728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Bảy, 19 tháng 10, 2013

    Hương Giang khoe lưng ong . . .

    Hoa hậu đẹp nhất châu Á thu hút nhiều ánh nhìn của quan khách khi xuất hiện với chiếc đầm xẻ lưng rất táo bạo.




    Hương Giang khoe lưng ong quyến rũ sau ồn ào với Pha Lê - Việt Nam - Zing News Trang tổng hợp tin tức báo chí và giải trí Việt Nam Tìm kiếm
    Tin mới
    Việt Nam
    Hương Giang khoe lưng ong quyến rũ sau ồn ào với Pha Lê
    Hoa hậu đẹp nhất châu Á thu hút nhiều ánh nhìn của quan khách khi xuất hiện với chiếc đầm xẻ lưng rất táo bạo.
    Sau khi sinh con, Hương Giang tái xuất với hình ảnh quyến rũ, gợi cảm hơn hẳn thời gian trước. Trong một sự kiện tổ chức tại TP.HCM chiều 19/10, cô diện chiếc đầm đuôi mullet rất gợi cảm với phần lưng trần và ngực xẻ táo bạo.
    Hương Giang vừa không may vướng vào ồn ào trên mạng xã hội cùng ca sĩ Pha Lê. Việc này khiến hình ảnh của cô bị tổn thương khá nhiều bởi không ít người cho rằng là một hoa hậu, là người của công chúng nhưng người đẹp Hải Dương lại không khéo léo trong cách hành xử.
    Kể từ khi tái xuất, Hương Giang tham gia khá nhiều show truyền hình với tư cách khách mời và đặc biệt là giám khảo. Tuy nhiên, mới đây, khi ngồi ghế nóng của chương trình Cùng xây nhà mới, người đẹp lại bị chê là "thiếu muối".
    MC hải ngoại Kỳ Duyên đảm nhận vai trò người dẫn chương trình của sự kiện này. Kỳ Duyên luôn khiến nhiều người ngỡ ngàng bởi phong cách trẻ trung, gợi cảm trong những lần xuất hiện. Cô hiện đang bận rộn chuẩn bị cho liveshow xuyên Việt của danh ca Chế Linh.
    Nguyễn Cao Kỳ Duyên đọ dáng cùng Hương Giang.
    Hương Giang ngồi cạnh MC Huyền Ny xuyên suốt sự kiện. Tuy nhiên, dường như hai người đẹp không hợp gu nhau nên chẳng thể trò chuyện nhiều khi cùng ngồi chung một bàn tiệc.
    MC Huyền Ny diện váy vàng giản dị đi dự tiệc. Thời gian gần đây, Huyền Ny thường xuyên có mặt ở Việt Nam để tham gia các hoạt động giải trí trong nước.
    Nhiều người đẹp mới nổi như Cù Ngọc Quý, Diệu Huyền... cũng xuất hiện trong sự kiện này.
    Theo Tri Thức
    ; Hương Giang khoe lưng ong quyến rũ sau ồn ào với Pha Lê
    Theo : zing.vn
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Item Reviewed: Hương Giang khoe lưng ong . . . Rating: 5 Reviewed By: Nguyen Minh
    Scroll to Top